เรอัล มาดริด

 

 เรอัล มาดริด สุดเซ็งทีมพลาดโอกาสเก็บชัยชนะในบ้าน

เรอัล มาดริด เก็บได้คะแนนเดียวในรังหลังเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ เรอัล โซเซียดาด 1-1 จากประตูของ วินิซิอุส ในช่วงท้ายเกมทำให้ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด 5 คะแนน และยังแข่งมากกว่า 1 นัด

ซีดาน กล่าวหลังเกมว่า "เราสมควรได้อะไรมากกว่านี้เมื่อดูจากโอกาสที่เรามี พวกเขามีโอกาสครั้งเดียวและส่งบอลเข้าไปได้ ฟุตบอลก็แบบนี้ แต่เรามีบางเกมที่เราชนะในแบบที่ไม่สมควรชนะเช่นกัน ตอนนี้เราชนะ 5 นัด และเสมอ 1 นัด เราต้องเดินหน้าต่อไป"


รู้ลึกรู้จริงเชื่อถือได้กับข่าวกีฬาและการเล่น เกมบาคาร่า  ได้ที่UFA888.INFO

ขอขอบคุณแหล่งข่าว www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรง

โพสต์อินสตาแกรม เรียกแขกหลังจากทีมคว้าชัยชนะ

กัตตูโซ่ พานาโปลีแชมป์ลีก