แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรง

  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรง

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ม็กไกวร์ ประท้วงจะเอาจุดโทษจังหวะที่ พิคฟอร์ด คว้าบอลกลางอากาศหลุดมือ แล้วกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามยิงซ้ำ แต่ถูกดักหน้าดักหลัง และเจอเข่าของผู้รักษาประตู เอฟเวอร์ตัน ตีเข้าใส่เต็มๆ แต่ผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ไม่ได้ให้จุดโทษ ในเกมที่ ผีแดง บุกชนะ 3-1 ที่ กูดิสัน พาร์ค


"ผมเพิ่งอธิบายเรื่องนี้ โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่คิดว่ามันเป็นจุดโทษ ผมคิดว่าบางทีผมอาจทำฟาวล์ จอร์แดน ก่อน ผมเอามือไปดันหน้าอกเขา ตอนที่เขากำลังคว้าบอล แล้วผมก็รู้สึกถึงการปะทะที่หัวเข่า"
"ผมรู้สึกเหมือนตัวเองอาจจะผลัก จอร์แดน ก่อน และผมรู้ว่าทุกคนอาจจะพยายามกระโดดใส่เขาในจังหวะบอลตกลงมา แต่ผมรู้สึกเหมือนว่าผมผลักเขาก่อน ผมอยากบอกว่าน่าจะเบาเกินไปที่จะเป็นจุดโทษ"
สำหรับ แม็กไกวร์ และ พิคฟอร์ด กำลังจะไปเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษ วันจันทร์นี้ เตรียมตัวลงเล่นสามเกม อุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์ วันที่ 12 พฤศจิกายน และ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก สองนัด เยือน เบลเยียม วันที่ 15 พ.ย. และเล่นในบ้านเจอ ไอซ์แลนด์ ในอีก 3 วันต่อมา

ขออขบคุรแหล่งข่าว www.thsport.com

ถ้าหากสนใจ แทงบอลออนไลน์ สามารถติดต่อสอบถามเราได้ที่ UFA888.INFO

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โพสต์อินสตาแกรม เรียกแขกหลังจากทีมคว้าชัยชนะ

กัตตูโซ่ พานาโปลีแชมป์ลีก